Mơ thấy Phật bà Quan Âm Bồ Tát có ý nghĩa như nào

Giấc mơ được xem là sự phản ánh lại những suy nghĩ, nhưng sự việc trong tiềm thức của bạn. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu bạn bạn đi chùa, hình ảnh Đức Phật cùng với niềm tôn kính của bạn đối với Ngài đã tác động sâu sắc lên tâm thức nên khi ngủ tự tâm vận hành biểu hiện thành những giấc mơ thấy Phật. Vậy giấc mơ thấy phật bà quan âm là điềm gì? Hãy cùng với soi cau dlk tìm hiểu nhé



Nếu bạn mơ thấy hình ảnh của Bồ Tát trong giấc mơ thì theo xem tử vi đây là điềm báo cực lành, dự báo cho bạn biết sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc công danh sẽ đến với bạn. Mơ thấy hình ảnh của Bồ Tát đang ngự trên tòa sen là điềm báo cho biết bạn sẽ đỗ đạt trong kỳ thi hoặc bạn sẽ đạt công thành danh toại.

Còn nếu trong giấc mơ bạn thấy Bồ Tát từ trên trời đang giáng xuống trần, thì gia đình bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, con cái sẽ thành đạt. Ngược lại nếu mơ thấy Bồ Tát bay lên trời, người nào đang có bệnh lâu ngày trong thời gian tới sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc tốt.

Có một chuyện lạ đó là nếu bạn mơ thấy Bồ Tát đang an ủi mình điều này nghĩa là sắp có người đem tài lộc đến cho bạn, sự nghiệp của bạn sẽ rất thuận lợi. Mơ thấy Bồ Tát dần bay lên trời, người đang có bệnh lâu ngày sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc tốt.

Đối với những người có máu me chơi xsmb thu 5 thì việc nằm mơ thấy phật và mẹ quan âm được gắn liền với những con số khác nhau. Thậm chí đây là một giấc mơ khá thiêng và được săn lùng để đánh đề. Dĩ nhiên hoàn toàn không có cơ sở khoa học để chứng minh được tính chính xác của những con số này.

- Mơ thấy Bồ Tát đánh số 57 – 75

- Mơ thấy Phật Bà Quan Âm đánh số 72

- Mơ thấy Phật quan âm cười với mình đánh số 05 – 14

- Thấy Phật quan âm khóc đánh số 28 – 32

- Nằm mơ thấy phật bà cưỡi mây đi gió hì nên đánh số: 1, 29, 45

- Nằm mơ thấy phật bà quan âm đi cùng với tiên đồng ngọc nữ thì đánh số 3, 73, 63, 09

- Nằm mơ thấy phật bà quan âm cười với bạn thì đánh số: 06– 57

>>>> Bài viết liên quan : Mơ thấy chìa khóa đánh con đề gì



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét