Mơ thấy chìa khóa đánh con đề gì

Giấc mơ là những ảo giác, trí tưởng tượng và sự trải nghiệm trong tâm trí của con người ta khi ngủ. Mỗi người ai cũng có những giấc mơ, mỗi giấc mơ với những viễn cảnh khác nhau báo hiệu điềm lành dữ, tốt xấu khác nhau. Đã bao giờ bạn từng mơ thấy chìa khóa chưa? Bạn có biết giấc mộng chiêm bao đó mang ý nghĩa gì hay không? Và điều gì sẽ đến với bạn trong tương lai? Hãy giải mộng giấc mơ cùng với du doan xo so da nang nhé.




Nếu trong mơ chìa khóa có quan hệ với người bạn biết như giao chìa khóa, đánh chìa khóa…, nó lại có thể là hình ảnh tượng trưng cho nền tảng, thứ nuôi dưỡng mối quan hệ. Chìa khóa gãy cho thấy có những điểu không ổn: Liên lạc trở nên khó khăn hơn, sự tin cậy bị thương tổn, hoàn cảnh không cho phép hai người đến gần nhau

Nếu bạn là người chuyên sử dụng ô tô mơ thấy điều này cho biết bạn sắp gặp biến cố lớn trong cuộc sống. Tài sản, tiền bạc gia đình bạn đã tiêu tan rất nhiều, nhưng bạn không hề biết. Đến khi phát hiện ra thì bạn đã không còn gì trong tay nữa. Giấc mơ này cho bạn thấy cần phải tự mình quan tâm đến mọi việc liên quan tới mình, nếu không muốn trở tay không kịp.

Điềm báo về công việc của bạn thể hiện trong giấc mơ này. Bạn sẽ nhận được công việc liên quan đến tài chính tiền bạc và bạn sẽ là người trực tiếp giữ vai trò bảo quản tiền bạc của công ty. Nếu đang có ý định đổi việc làm mới hay bắt đầu xin việc thì nên chú ý đến công việc tài chính, thủ quỷ, thu ngân… bạn sẽ đạt được như mình mong muốn.

Mơ mất chìa khóa : Xuất phát từ nỗi sợ hãi không thể kiểm soát mình hoặc đánh mất công danh, địa vị, cơ hội. Nỗi khó chịu, bất an vì con đường trước mắt không được đảm bảo cũng dễ dẫn tới giấc mơ này.

Bạn thấy rồi đấy, mơ thấy chìa khóa là  giấc mơ vô cùng may mắn và cực kì khó gặp. Do đó, hãy vận dụng ngay những con số may mắn nếu bạn là người cực kì may mắn khi mơ thấy giấc mơ này nhé. Hy vọng bạn sẽ luôn may mắn với các giấc mơ của mình.

Theo xstd, nếu bạn nằm mơ thấy chìa khóa đánh số 28 – 63
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét