Những con số may mắn đằng sau giấc mơ về sóc

Sóc là một loài vật nhỏ bé nhưng lại hết sức thông minh và nhanh nhẹn, lại không kém phần đáng yêu, nhí nhảnh. Mơ thấy Sóc là một điều khá hiếm gặp, tuy nhiên theo các nhà giải mã thì phần lớn những giấc mơ về Sóc đều không phải là điều tốt đẹp gì, tùy thuộc vào nội dung những giấc mơ mà dự đoán đó là tốt hay xấu. Hãy cùng với soi cau phu yen giải mã vấn đề này nhé
 

Giấc mơ về sóc báo hiệu điểm gì

Chiêm bao thấy một bầy sóc đang chạy quanh, ám chỉ một điều rằng bạn đang có dính líu vào một mối quan hệ không có mục đích, nghĩa lý. Đó còn có thể là một dự án kinh doanh lớn nhưng không mang lại tiền tài và địa vị cho chủ nhân.

Bên cạnh đó hình ảnh con Sóc còn ngụ ý cho hành động tiết kiệm của bạn. Nếu mơ thấy nó đang chạy quanh mình thì bạn cần phải điều chỉnh lại hành động của mình, đừng lên tiết kiệm quá.
Tuy nhiên, nằm mơ thấy bầy sóc trên cây lại báo trước rằng bạn sắp phải đối đầu với một hoàn cảnh khó khăn hoặc rắc rối nào đó trong cuộc sống hoặc trong công việc.

Mơ thấy đang trèo lên cây để bắt sóc thường là điềm báo sẽ bị người yêu hờ hững trong một thời gian ngắn.

Mơ thấy sóc phóng vào mình thường là điềm báo bạn sắp có sự lầm lỡ trong việc định đoạt công việc hoặc trong cách đối nhân xử thế.

Mơ thấy con sóc nhỏ đang chạy nhảy tung tăng mang ý nghĩa trong cuộc sống tình cảm bạn khó nắm bắt được đối phương. Có vẻ như những gì bạn biết về đối phương còn quá ít. Thế nhưng nếu bạn kiên trì với lập trường của mình thì những khó khăn ấy không còn là trở ngại lớn.

Ngủ mơ thấy chú sóc có bộ lông trắng như hồ ly là điềm báo trong công việc bạn sẽ gặp chút rắc rối. Nhưng đưng quá lo lắng, những rắc rối ấy sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều hay ho và giúp bạn thành công hơn trong công việc về sau.

Mơ thấy mình đang ôm ấp một chú sóc nhỏ là điềm báo may mắn về tiền tài. Tài lộc không tự dưng gõ cửa nhà bạn, nhưng rõ ràng chỉ cần bạn cố gắng, có niềm tin cộng thêm chút may mắn là sẽ thành công.

Mơ về sóc nên đánh con gì

Những con số liên quan tới Sóc là 19, 29, 79.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog