Giải mã hiện tượng tự dưng nháy mắt trái

Mắt trái của bạn bỗng nhiên nháy (máy) hoặc mắt trái giật giật vài cái hoặc cả ngày? Cùng một hiện tượng, các nhà khoa học thì thường lý giải theo con mắt của y học và tâm lý. Nhưng với nhiều người và cả quan niệm truyền thống thì nó lại báo hiệu một điềm báo gì đó…Hãy cùng với soi cau dlk tìm hiểu nhé
 



Một số người khi gặp hiện tượng nháy mắt trái hoặc phải liên tục thường cảm giác bất an và mong muốn tìm được lời giáp đáp giúp mình lấy lại tinh thần. Sau đây là thông tin hóa giải điềm nháy mắt trái mà nhiều người đang tìm kiếm.

TỪ 23H-1H

Nếu như nháy mắt trái liên tục trong khoảng thời gian này, chắc chắn trong thời gian sắp tới sẽ có bạn bè ở xa về thăm.

TỪ 1H-3H

Nháy mắt trái liên tục từ 1h-3h bạn sẽ gặp phải nỗi buồn bực do người thân trong gia đình gây ra. Vì thế, hãy thả lỏng tinh thần và xem phim hay đi chơi để giải tỏa nhé!

TỪ 3H-5H

Bạn cảm thấy tài lợi thời gian này không được như ý muốn thì đừng lo, việc nháy mắt từ 3-5h báo hiệu sắp sửa có người mang tài lợi đến cho mình rồi nhé!

TỪ 5-7H

Nếu như khung giờ trước đó báo hiệu có người mang tài lợi cho bạn. Thì việc nháy mắt trái trong thời gian từ 5-7h này ngầm báo có người âm thầm giúp đỡ, sẽ có tin vui trong vài ngày sắp tới.

TỪ 7H-9H

Khung giờ từ 7-9h bắt đầu của một ngày làm việc mới nhưng nếu nháy mắt liên tục trong thời gian này báo hiệu có khách quấy rầy làm phiền bạn. Vậy hãy cẩn thận lên kế hoạch làm việc tốt để đẩy lùi mọi rắc rối nhé!

 TỪ 9H-11H

Nháy mắt từ 9h-11 giờ thì có gì tuyệt vời hơn, đây là điềm báo có người mời bạn ăn uống. Hãy để bụng để hưởng thụ những món ngon ngay thôi.

 TỪ 15H-17H

Thì có ý nghĩa rằng bạn sắp có một tin vui về tình cảm, có thể là bạn sắp được tỏ tình, hay ai đó muốn bày tỏ tình cảm với bạn.. Giật mắt trái ở nữ một cái hay 3 đến 5 cái chứng tỏ người bạn thương đang nghĩ về bạn, anh ta đang nhắc đến tên bạn. Thường những người nháy mắt khoảng 3h -> 5h giờ chiều đều có nốt ruồi sau gáy. Đặc biệt là nữ giới, 

 TỪ 19H-21H

 Người yêu của bạn muốn bàn chuyện kết hôn với bạn đây là điềm báo khi bạn nữ bị giật mắt trái vào giờ Tuất. Còn nếu bạn có việc lớn cần lo liệu thì công việc của bạn sắp hoàn thành, bạn hoàn toàn yên tâm. 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog