Giải mã hiện tượng nháy mắt phải xảy ra ở người

Nháy mắt phải, nháy mắt trái là một hiện tượng rất bình thường của cơ thể. Song nếu nháy mắt phải liên tục thì bạn cần xem xét kỹ, có thể mắt bạn đang gặp vấn đề hoặc đây là điềm báo dự đoán về tương lại. Nếu như dự đoán về tương lai thì đó là cái gì? Hãy cùng du doan xo so daklak nghiên cứu những dự đoán tâm linh về hiện tượng nháy mắt phải này nhé!




Những khung giờ và ý nghĩa của nháy mắt phải 

23h đến 1h: Có rượu thịt ăn uống 

Theo xem tử vi nếu bạn mắt phải của bạn bị nháy trong thời điểm này thì bạn sắp có rượu thịt, một bữa tiệc vô cùng linh đình đấy. Nháy mắt vào đúng khung giờ này thì thật là tuyệt vời đó.

01h đến 03h: Điềm báo người thân đang mong ngóng 

Dấu hiệu mắt phải bị nháy này cho biết một người thân của bạn đang mong ngóng bạn rồi. Bạn hãy cố gắng thử nghĩ xem đã bao lâu rồi bạn chưa liên lạc với họ.

03h đến 05h: Sắp có tin lành đến với bạn

Có một chuyện lạ đó là nếu mắt phải nháy trong thời điểm này tức là bạn đang mong chờ một điều gì đó thì hãy vui mừng lên. Bởi đây là điềm báo trước cho bạn biết sắp có tin lành đến với bạn hoặc bạn sắp thành công một lĩnh vực gì đó trong tương lai.

05h – 07h: Tài lợi bất ngờ 

Hiện tại bạn đang bị "viêm màng túi" tuy nhiên nếu mắt phải nháy thì bạn hãy lạc quan lên. Nếu mắt phải của bạn bị giật trong thời gian này chứng tỏ rằng bạn sắp được trúng số hay có một món tiền khá lớn chuẩn bị rơi vào túi của bạn rồi đó.

07h – 09h: Bạn cần chú ý cẩn thận lời ăn tiếng nói 

Nháy mắt phải liên tục trong khung giờ từ 7h đến 9h thì bạn phải cẩn thận nhé, cần chú ý đề phòng lời ăn tiếng nói của mình nhé, nếu không thì bạn sẽ gặp phải không ít rắc rối đâu. Bạn cũng nên chú ý xem ngày tốt xấu cẩn thận để hạn chế vận xui nhé!

9h – 11h: Đề phòng xô xát xảy ra 

Mắt phải nháy liên tục trong khoảng thời gian này thì đây là điềm báo trước với bạn rằng có kẻ ghen ghét muốn gây chuyện với bạn, vị thế bạn cần phải hết sức kiềm chế, giữ bình tĩnh đề phòng xô xát có thể xảy ra nhé.

11h – 13h: Đề phòng tai nạn, hoặc mất của

 Nếu bạn nháy mắt phải trong thời gian này thì bạn cần phải cẩn trọng trong việc đi lại của mình để không bị gặp những tai nạn hay mất của không đáng có.

13h – 15h: Điềm báo mất tiền nhưng không đáng kể 

Nếu mắt phải của bạn bị giật liên tục trong khoảng thời gian này thì đây là điềm báo bạn có thể mất tiền của nhưng không nhiều. Tuy nhiên dù mất ít nhưng bạn vẫn phải đề phòng cẩn thận nhé.

15h – 17h: Có người khác giới đang nhớ bạn

Nếu đúng bạn nháy mắt phải vào thời điểm này, thì xin chúc mừng bạn nhé. Hiện tại đang có một người đang thầm thương trộm nhớ đến bạn đấy. Hãy mỉm cười lên thôi nào.

17h – 19h: Có bà con tới thăm 

Nếu mắt phải của bạn nháy vào lúc này thì bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón người ở xa đến thăm nhé.

19h – 21h: Điềm báo có người rủ đi du lịch 

Bạn là một người thích đi du lịch chứ? Nếu có thì chúc mừng bạn nhé, với việc nháy mắt phải bạn sắp được đi du lịch miễn phí cùng với một ai đó rồi đấy. Hãy chuẩn bị tinh thần để đi thôi nào!

21h – 23h: Có chuyện rắc rối sẽ xảy ra với bạn.

Nếu mắt phải của bạn bị giật liên tục trong thời điểm này chứng tỏ bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn vì lời ăn tiếng nói của mình, vì vậy hãy cẩn thận hơn với bản thân mình nhé, đặc biệt là trong lời ăn tiếng nói.

Vì sao mắt bị giật?

Nếu nhìn dưới góc độ khoa học, các nhà khoa học cho rằng, nháy mắt – mắt giật giật liên tục và làm cho bạn cảm thấy khó chịu hoặc lạ, thường do các nguyên nhân sau:
  1. Căng thẳng
  2. Do dùng nhiều caffeine hoặc rượu
  3. Cơ thể thiếu hụt khoáng chất
  4. Mắt bị khô (điều này dễ tin hơn)
  5. Căng mắt
  6. Thiếu ngủ – mất ngủ
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog