Giải đáp khi mơ thấy rắn

Ở phương Tây, khi nằm mơ thấy rắn là điềm báo không lành. Bạn mơ thấy rắn cũng giống như bạn mơ thấy ma quỷ. Điều này biểu thị cho việc bạn sẽ gặp những điều không may và có vận hạn. Tuy vậy trong hiện thực, cũng có một nhà khoa học mơ thấy rắn bị đứt đuôi mà tìm được công thức khoa học mới. Vậy mơ thấy rắn cũng được coi là điểm lành. Hãy cùng xstd tìm hiểu qua về vấn đề này nhé.

Ở Đức có nhà khoa học mơ bị rắn cắn ngực. Sau đó tại hiện thực là ông ta bị ung thư ngực. Do đó có ý kiến cho rằng nằm mơ thấy rắn là điềm gở.

Người Á Đông sùng bái rồng, coi rồng là 1 trong tứ linh huyền thoại, mà rắn là nguồn gốc, là họ hàng của rồng nên cho rằng mơ thấy rắn là điềm báo tốt. Nhưng thật sự thì có thể không đúng

Có cô gái nằm mơ thấy rắn không đầu nằm giữa đường đi và bị bệnh đau nửa đầu. Cô đi khám và kể lại cho bác sĩ sự việc này. Cô sợ đêm mơ và ngày không dám ở một mình. Cô vô cùng sợ hãi, lúc khóc lúc cười và dần dần không có thuốc nào chữa khỏi, kể cả tây y.

Theo y học hiện đại phân tích mơ thấy rắn thường thường liên quan đến tình hình sức khỏe. Thống kê cho thấy, có người bị bệnh tâm thần, ngủ mơ thấy mình chơi với rắn và khi tỉnh giấc thấy lưng, chân tay đau nhức và phát hiện thấy bị tụ máu ở lưng. Thân người với thân rắn có đặc tính mềm, khi bác sĩ kiểm tra giường người bệnh thấy trên giường có mảnh đá, người bệnh đặt lưng nằm nên đêm đêm mơ thấy rắn là vì thế.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog