Mơ thấy tảng đá có ý nghĩa điềm báo gì

Trong cuộc sống thực của chúng ta, đất hay đá đều là vật vô tri. Thế nhưng trong thế giới tâm linh thì mọi sự vật hiện tượng đều có linh hồn, có sự sống và cùng đóng góp phần tạo nên một thế giới ảo diệu chính vì vậy mà hiện tượng trong giấc mơ đều có ý nghĩa riêng. Vậy khi nằm mơ thấy những tảng đá thì có ý nghĩa gì với ta? Hãy cùng xsmb giải mã giấc mơ khám phá.



Mơ thấy đá, bạn sẽ có nhiều cảm giác sau khi tỉnh dậy tùy vào từng giấc chiêm bao. Có người vô cùng vui mừng, nhưng cũng có người cảm thấy bình thường.

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, người mộng thấy đá là người tính hàn. Bản tính lạnh bạc, nhưng sống khá thẳng thắn và chân thành. Thông minh, nhưng không thích bon chen

Nếu tảng đá trong giấc mơ của bạn được đặt ở nơi phong cảnh hữu tình thì sự may mắn của bạn lại càng cao. Bởi ngũ hành tương sinh, âm dương hòa hợp, vận may ắt tìm đến.

Một vài người may mắn hơn nữa khi mộng thấy đá phong thủy. Nếu là người có am hiểu về phong thủy chắc chắn chỉ cần nhìn vào hình hài tảng đá, cách đặt và hướng đặt của đá thì sẽ biết nó có phải đá phong thủy hay không.

Đối với trường hợp mộng thấy đá lăn từ trên đỉnh núi xuống, đè chết người hoặc làm tổn thương người thì bạn cần nâng cao cảnh giác trong cuộc sống. Đây là giấc mộng mang điềm báo không lành.

Mơ thấy công trình xây bằng đá tảng rất lớn là điềm báo bạn sẽ có được sự đột phá trong sự nghiêp của mình.

Mơ thấy mình ngồi trong vòng tròn bằng đá tảng là điềm báo bạn đang gặp nguy hiểm, có người đang có ý định hãm hại bạn.

Nẳm mơ thấy mình bê đá tảng là dự báo rằng bạn đang gặp một chuyện rất khó khăn và không có khả năng thành công.

Theo kqxsmb giải mộng chiêm bao mơ thấy tảng đá mang dự báo gì được nêu trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được ý nghĩa giấc mơ này, nằm mơ thấy đá tảng đánh con: 20 – 40 – 60 – 80

>>>> Bài viết liên quan : Mơ thấy rụng răng có ý nghĩa gì

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét