Mơ thấy ngỗng đánh xổ số con gì

Con ngỗng thường là biểu tượng cho sự hiền lành thân thiện. Cũng bởi vì thế, những giấc mơ có liên quan tới con ngỗng thường báo cho chúng ta những điều tốt lành. Hãy cùng xstd giải mã giấc mơ về con ngỗng để biết thêm nhiều điều thú vị nhé!



Loài ngỗng là loài luôn được mọi người yêu quý bởi màu lông trắng muốt của chúng tượng trưng cho sự thuần khiết. Hình ảnh con ngỗng vươn cổ bước về phía trước mang đến cho con người cảm giác cao ngạo. Thế nên, giấc mơ thấy con ngỗng thường cho biết người nằm mơ đang sống trong tình yêu rất mãnh liệt. Nếu nằm mơ thấy ngỗng bị bệnh, cù rù cúi thấp đầu, dự báo trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp phải chướng ngại trong tình yêu và mang tâm trạng không vui.

Theo các nhà giải mã giấc mơ nếu bạn mơ thấy con ngỗng trong giấc mơ của mình, thì điều này đại diện cho sự thuần phục và trung thành suốt cuộc đời của bạn trước một điều gì đó. Giấc mơ thấy ngỗng cũng là điềm bảo chỉ ra xu hướng cũng như tính cách của bạn trước đám đông. Bạn là người có căn cứ và mang quan điểm của riêng mình trong cuộc sống!

Nếu chú ngỗng đáng yêu đang bơi lội tung tăng hiện ra trong giấc mơ của bạn, rất có thể bạn có một vị khách đến thăm và cũng rất… bất ngờ.

Nếu bạn nghe thấy tiếng ngỗng kêu trong mơ, bạn thử nghĩ lại xem mình có phải là người hay ngồi lê… mách lẻo không? Và nếu như vậy thì điều này là không nên.

Bạn đã tự tay vặt lông ngỗng bao giờ chưa? Có thể là chưa. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy điều này thì thật tuyệt vời vì nó ngụ ý rằng hoàn cảnh của bạn sắp được cải thiện.

Bạn có thể là người rất thích săn bắn, tuy nhiên với việc bắt được loài gia cầm này trong mơ thì lại chẳng may mắn chút nào. Có thể một nỗi buồn nhỏ sẽ đến với bạn. Nhưng đừng lo, nó sẽ qua nhanh thôi.

Mơ thấy con ngỗng, bạn nên đánh xsmb thứ 6 con 08, 83!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét